IPhone 'ví rẻ' tốt tham gia đoán mắc bướng iPhone 4

Ngữ giá Apple mang ra cho model giá rẻ giàu thể sẽ là 349-549 USD. Trước đó, một đối tác sản xuất mức Apple là Pegatron cũng cho biết sản phẩm sẽ chả rẻ như giàu người kỳ vọng.

Hình ảnh mới phai những bộ vỏ giàu màu mức iPhone giá rẻ.

Cùng với hình ảnh phai vỏ máy, giá bán mức iPhone "giá rẻ", một trong 2 mẫu iPhone đặng kỳ vọng sẽ ra mắt cuối năm nay, cũng gây giàu bàn cãi.Phone Arenadẫn lời trường đoản cú Sonny Dickson, nguồn tin tức hẵng cung gấp các hình ảnh phai lẻ kiện iPhone 5S và iPad Mini 2, cho rằng ngữ giá Apple dành cho model giá rẻ 16 GB là 349 USD và lần lượt 449 USD, 549 USD cho bản 32 và 64 GB.

So với giá hiện tại mức iPhone 5 tại thị trường Mỹ, giá mức model mới thấp hơn đáng thuật trường đoản cú 200 cho tới 300 USD. Tuy nhiên, nếu như So sánh với iPhone 4S thì hắn chỉ rẻ hơn 100 USD và thậm chí can cọiphone 4 cũ, model giàu giá 450 USD cho bản chả khóa mệnh dung lượng 8 GB. Còn nếu như xét đến các điện thoại Android và Windows Phone thì mạng tiền bỏ ra cho iPhone "giá rẻ" can với các smartphone dạo trung và đắt cấp cặp các dòng phổ thông.

Trước đó, trong một hội nghị cổ đông, chủ tịch mức Pegatron, một đối tác sản xuất các sản phẩm mức Apple, cho biết họ sẽ sản xuất mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, ông chả tán thành đồng cách đòi đây là đơn sản nhân phẩm rẻ vày giả dụ sắm màng màng bị đồng với số phận tiền đấy, khách khứa dính dấp sẽ nhiều những tuyển lựa khác nổi hơn béng tính toán hay là.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét