13 thứ yếu kiện biếu máy hình ngữ iPhone

Chúng là cụm từ giúp bạn “đỡLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệplớp” tặng những shot hình chụp lạ điện thoại di đụng.

Như nhiếp ảnh gia Chase Jarvis hở trên dưới nói: “Chiếc máy ảnh thắng nhất là chiếc máy ảnh thẳng tắpKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpphía bạn”. Nhờ cậy lắm iPhone và các dòng điện thoại thông minh nhưng rất giàu người luôn nhiều nổi đơn chiếc máy ảnh phía lề mình. Những chiếc máy ảnh nà càng ngày càng trở thành xuể hơn, giả dụ chiếc iPhone đầu tiên vào đời chỉ cùng một máy ảnh 2 megapixel thì mẫu ta iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy ảnh đến 8 megapixel.

Dù rằng cụ, nhỉ giò giàu giới vận hạn nè tặng sự cải tiến và đỡ vội. Phải muốn nâng tầm biếu những nép ảnh chụp kè iPhone lên đơn mức mới, đã thử sang bộ sưu tập những phụ kiện trêu chọc diện “giả dụ lắm” cho máy hình cụm từ iPhone dưới đây. Đối với cạc chủ nhân mực Android, thậm chí cỗ sưu xấp phụ kiện biếu máy hình sẽ còn “khủng” hơn nữa với dãy tá ống kiếng rời đủ loại và giàu sản phẩm tương trợ sạch khác.

Kogeto Dot

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi điểm: 40 USD

Chỗ sắm: www.Kogeto.Com

Vẫn con quay những xong phim rặt cảnh (panaroma) 360 tìm kiếm cùng chiếc iPhone 5, 4S hoặc 4 tày cách dùng ống kiếng phụ lắp thêm Dot cụm từ Kogeto đồng với Looker, một áp dụng đi kèm cặp miễn là hoài trên kho iTunes Store. Kogeto Dot giàu danh thiếp màu xui, xanh lá, hường và đỏ cùng Giá tặng mẫu iPhone 5 là 50 USD, đương iPhone 4 và 4S là 40 USD tốt người sử dụng chọn lọc.

Olloclip

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi chấm: 70 USD

Chốn chuốc: www.Olloclip.Com

Ống kiếng máy ảnh 3 trong suốt 1 hiệu Olloclip dành biếu iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 xem hoặc chụp mắt cược, góc rộng và chụp gần cảnh macro. Hệ thống ống kiếng nè lắm trạng thái gắn nhỡ khít vào mép mực tàu điện thoại mà lại lại chẳng thể hoạt đụng đồng các loại ốp lưng hay là bao đa bảo rệ màn hình. Olloclip có danh thiếp màu rủi, trắng và hồng.

Ngàm SLR tặng iPhone

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Ví khởi điểm: 249 USD

Chỗ mua: http://photojojo.Com

Cửa hàng bán thứ yếu kiện đoạt hình thường trực tuyến Photojojo cung vội vàng 2 loại ngàm cho phép người dùng lắm dạng gắn các loại ống kiếng Canon EOS hay là Nikon SLR vào điện thoại iPhone 5, 4S và 4 thứ tôi. Photojojo cũng khuyến viện rằng người dùng thành ra thực hiện một đôi tuyền chỉnh nhỏ thắng đồng cỗ hóa iPhone và ống kiếng rời lát lấy nét vào phệt dạng chụp.

Cỗ chân đế Flip Cage

Tương trợ: iPhone 4, 4S năng 3GS

Giá khởi điểm: 30 USD

Chốn mua: www.Garyfongestore.Com

Nhà sinh sản phụ kiện nhiếp ảnh Gary Fong nửa cỗ chân đế với đơn ngàm phù hợp cùng các thòng điện thoại iPhone 4, 4S hay là 3GS. Thứ yếu kiện nào là lắm thể phanh dùng như đơn giá như đỡ 3 chân và người dùng cũng nhiều dạng sử dụng ngàm dành biếu iPod xuể bảo đảm cho chiếc điện thoại cụm từLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptôi. Mót bị nà cũng lắm trạng thái đặt dùng nhằm đỡ các máy ảnh bỏ túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Giá khởi chấm: 199 USD

Nơi sắm: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nè nhằm đánh tự hạp kim đu-ra – một loại hợp kim nhôm thường sử dụng trong suốt chế tạo máy bay – trang bị đơn ngàm máy hình tặng phép thuật lắp lỡ khít các loại ống kiếng rời vào iPhone. Cạc loại ống kiếng này đều giàu sẵn trên ả trường và tốt bán riêng, bao gồm ống kiếng chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cá. Chiếc vỏ Quattro nào là cũng nhằm dát một kiêng kị đa ở mặt sau đồng nhiều thèm thuồng mẹo khác rau như mối và cá sấu. Mặc dù là đơn chiếc vỏ ốp tuyệt trần biếu việc chụp ảnh mực iPhone nhưng mà thứ yếu kiện nè lại giò quá nhẵn biếu những trang mục mục tiêu khác. Nhà sinh sản cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nào có thể gây ảnh hưởng đến việc nhấn tín tiệm Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại ngữ iPhone.

Ống zoom 6X bay kèm cặp vỏ ốp dành biếu iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Giá khởi chấm: 16 USD

Chốn mua: www.Usbfever.Com

Nếu như đương dự định chụp những thắt ảnh trường đoản cú xa, người sử dụng có thể thử sang chiếc ống kiếng tele tới trường đoản cú USB Fever. Vị là ống kính “tele” zoom khăng khăng 6X vì vậy ngơi chỉ dành tặng việc chụp những buộc ảnh từ bỏ trên dưới cách xa. Ống kính nè cũng dận đồng cùng đơn chiếc vỏ ốp lắm màu trong suốt đục và đơn dãy đem cổ.

Ngàm Giá nâng Glif

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi chấm: 20 USD

Chỗ mua: www.Studioneat.Com

Phải nhỉ lắm sẵn đơn cỗ ví đỡ 3 chân và chỉ cần quãng một cỗ ngàm cho phép giàu dạng chũm chiếc iPhone hạng bạn ra đấy, giò cần phải kiêng kị đâu xa ngoài bộ ngàm Giá nâng Glif hạng Studio Neat. Thứ yếu kiện đơn giản nào là nổi đánh từ mủ cao su và có bu-lông buộcKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệplỡ khuýp với ngàm thứ hầu hết cạc bộ ví đỡ 3 chân. Với Glif, người dùng lắm trạng thái rỗi tay thắng đọc sách và tính hạnh video trên chiếc iPhone cụm từ tui.

Zgrip iPhone Jr

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi chấm: 69 USD

Chỗ chuốc: http://store.Zacuto.Com

Bộ ví nâng tay thay Zgrip iPhone Jr giúp những nhà đánh phim tuần tra iPhone hẹp sáng tạo nhiều thể ổn thoả định máy tảo cho những sườn hình rặt nét. Váng bị sở hữu đơn bộ khung đỡ đặt gắn nhất định trên một băng ca nạm tay đặt tảo phim nhát dời hễ. Chiếc tay rứa nè cũng lắm một bu-lông ở bến dưới đáy, lắm trạng thái khuýp cùng hồ hết các ví nâng 3 chân khác, cũng như nhiều một bu-lông ở trên đỉnh sử dụng để vậy tơ màng bị chiểu sáng. Cỗ giá như nâng nhằm tơ màng mẹo sao cho chẳng công ảnh hưởng đến ống kính máy hình trên điện thoại iPhone mức người sử dụng.

Đầu đọc thẻ nhai ZoomIt SD

Tương trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá như khởi chấm: 60 USD

Chốn chuốc: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD chứ giúp cho điện thoại chụp ảnh xinh xắn hơn cơ mà sẽ tương trợ có tặng người dùng phanh sinh hình trường đoản cú máy ảnh vào điện thoại nhanh hơn cùng bộ cùng máy tính toán. ZoomIt cắm vào iPhone cho phép thuật người dùng đổ hình ra trong thèm bị mực tàu bạn nổi lắm trạng thái vận tải lên số từng lớp mau hơn. ZoomIt hỗ giàu định dạng khác rau gồm cả âm thanh, video, cạc giỏi giờ hồn (DOC, XLS, PDF) và ảnh hình.

Cỗ ống kính Photojojo

Hỗ trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và các loại điện thoại giàu máy ảnh khác.

Giá như khởi điểm: 20 USD

Chỗ sắm: http://photojojo.Com

Bộ 4 ống kính gồm kiếng chụp mắt cá, tele, góc rộng và macro nà giúp cải thiện đáng tường thuật chất cây những shot ảnh chụp trường đoản cú bất kỳ máy hình trên điện thoại nào là. Cạc ống kiếng nè sử dụng đơn vòng tự tính hạnh có trạng thái tháo dỡ rời để gắn kết cùng ống kính sẵn giàu mực tàu điện thoại. Mỗi một ống kính xuể bán riêng với giá như 20USD/chiếc (riêng ống mắt cược có Giá 25USD) mà người sử dụng nhiều dạng sắm vơ với Giá 49USD.

Giá nâng lẻ hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Hỗ trợ: hồ hết vơ cạc thòng điện thoại iPhone và Android

Giá khởi điểm: 30 USD

Chốn mua: http://joby.Com

Váng bị giá như đỡ 3 chân GorillaPod mức Joby tặng phép người sử dụng chụp phanh những ép ảnh từ bất kỳ góc độ nè bạn có dạng nghĩ ra đặt. Sự thiêng liêng hoạt hạng GorillaPod và các chân lắm có dạng xoắn, vấn lại tặng phép thuật người sử dụng bảo đảm chiếc điện thoại sẽ an rành trên đơn nhánh cây, lỗ kim khí hay là danh thiếp véo trúc khác. Mỗ cũng nhiều dạng sử dụng GorillaPod như một ví đỡ điện thoại phục vụ nhu cầu tâm tính video hay là đọc sách.

IFlash

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi điểm: 13 USD

Chỗ mua: www.Cyanics.Net

Phải muốn thêm một chút ngần sáng nữa lúc chụp hình bẳng iPhone, Cyanics lỡ cung cấp vào ả trường học đơn thiết bị đèn flash LED tiễn chân tên iFlash là đơn chiếc đèn flash nỗ lực ngoài dành tặng cạc máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoại giả, phụ kiện nào cũng giàu dạng đặng sử dụng như một chiếc đèn bấm chốc cần. IFlash giò giàu pin mà lại sử dụng nguồn hay lượng trường đoản cú điện thoại, hiện giờ sản phẩm lắm hai màu trắng và mun.

Griffin Clarifi

Hỗ trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá khởi điểm: 10 USD

Nơi mua:http://store.Griffintechnology.Com

Thứ yếu kiện mang tên Clarifi tới từ nhà sản xuất vỏ ốp thèm bị di hễ Griffin, trữ phù hợp sẵn một ống kiếng chụp cận cảnh song theo như nhà sản xuất giới thiệu, sẽ giúp nâng cao lóng chia kinh qua máy hình mức danh thiếp dòng iPhone 3G và 3GS. Người sử dụng nhiều trạng thái sử dụng ống kiếng nà mực Clarifi phanh nhiềuTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđể những buộc ảnh tinh hơn buổi chụp quết dạng ở tìm kiếm cách gần chỉ 10 cm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét