Danh thiếp thương tình tiệm trong suốt mắt người sử dụng: thú & chứ thú

Mặc dù hẵng giàu những thay đổi lớn trong thói quen ăn xài dùng và mua sắm, mà đặng - xinh - Bền thoả là 3 ăn xài chí dây đầu mức người dùng đánh nghệ.


Cuộc khảo xáp đặng PC World Mỹ thực hiện với 45.000 độc giả luôn, sử dụng thước đo trường đoản cú 1 - 10 đặng cho ra các kết quả tinh ràng hơn và dễ so sánh hơn. Các ngành dây đặng khảo xáp bao gồm: máy tính tình xách tay - máy tính tình được bàn - smartphone - máy tính tình bảng - máy in.
Kết quả chung cục mức Cuộc khảo xáp hẵng chỉ tinh Kẻ đặng - Người thua trong mắt người dùng. Apple là cái tên đặng lớn với sự bằng lòng chung mức người dùng đạt điểm cao nhất trong các ngành dây máy tính tình xách tay, máy tính tình được bàn và smartphone. Cả Samsung và Asus đều đạt điểm cao trong giàu mục khác nhau; Asus đứng đầu phai sự bằng lòng chung với sản phẩm máy tính tình bảng, trong lót Samsung dẫn đầu phắt máy in.
ô là “lượng da lượng đề pa” trên ả dài, song Dell và HP lại khiến người sử dụng thất vẳng lót đạt chấm thấp trong suốt có trang mục, cùng cạc sản phẩm biếu thương lái và Gia ách. hết 2 xót thương tiệm nào là “đội sổ” ở ngành dính dáng máy tính toán xách tay và thiếu lực mép giành trong suốt ngành dính dáng máy tính toán bảng. trái lại, Dell và HP đạt chấm cao ở trang mục sản phẩm máy tính toán xuể bàn.
Laptop
 

Bảng chấm thứ ả dài máy tính toán xách tay tiếp bị cai trị vày Apple, cùng chấm ưng ý cao nhất trong suốt hồ hết mọi rợ chỉ trang mục. Chỉ nhiều cạc trang mục như màng mưu, cạc cổng kết tiếp tục, lực khoẻ ứng cùng giá như là nhiều số mệnh chấm cận năng lạ cùng cạc xót thương tiệm máy tính toán xách tay khác.
Ngoài Apple, cạc xót thương tiệm khác nhiều kết trái khá dày biết bao, cùng chỉ số mệnh ưng ý trong suốt ngần từ bỏ 7 - 8 chấm. trong suốt đấy Asus, Lenovo và Sony nhiều chấm làng nhàng tương đối xử cao hơn; cạc sản phẩm Acer, Dell và HP đứng ở cạc vì trí thấp nhất.
hi vọng chung, người sử dụng dự khảo kề nhiều sự ưng ý cao cùng chồng cây thứ mùng ảnh và cạc kết tiếp tục trên máy tính toán xách tay. bình diện khác, chồng cây thứ loe ngoài và chuột touchpad là mực tàu khiến gia tộc thưa ưng ý nhất.


Máy tính toán xuể bàn

 

cá khảo kề can dự tới sản phẩm máy tính toán xuể bàn biếu vào kết trái khá khác sánh cùng máy tính toán xách tay. đối xử cùng loại sản phẩm nào là lực khoẻ là chi tiêu chấy quan yếu nhất. giả dụ sánh cùng máy tính toán xách tay, desktop nhiều chấm ưng ý tương đối xử áp tống rộng hơn. Sản phẩm thứ Apple đạt chấm cao nhất trong suốt hồ hết mọi rợ chỉ trang mục, trừ chấm thấp ở khả hay là đỡ vội.

đang lại là sự mép giành sát sao của các thương hiệu. HP cho Gia đình và Dell cho Gia đình đạt mức trung bình về mức độ hài lòng ở các tính năng, trong khi Sony và eMachines đứng ở vị trí chót bảng. HP cho Gia đình và Dell cho Gia đình đạt mức dưới trung bình về sự dễ dàng khi sử dụng, trong khi Dell cho Doanh nghiệp có điểm trên trung bình.
Có 1 điểm thú vị là các sản phẩm của Lenovo cho Gia đình và Asus đạt điểm cao nhất trong tiêu chí sức mạnh tương ứng với giá. HP cho Gia đình thậm chí Còn cao điểm hơn cả sản phẩm của Apple trong mục này. Điểm trung bình của tiêu chí sức mạnh tương ứng với giá này là 8,4.


 

Smartphone

 

Trong ngành hàng smartphone, sản phẩm iPhone của Apple dẫn đầu về mức độ hài lòng ở toàn bộ các tính năng. Nó cũng dẫn đầu về tiêu chí dễ sử dụng ngoại trừ 1 chỉ mục duy nhất: đồng bộ hóa dữ liệu (bằng điểm với Sony). Ở tiêu chí thời lượng pin, Apple xếp thứ 2 sau Nokia.
Về tổng quan Samsung và HTC đã ghi điểm rất Tốt, cả 2 hãng này đạt điểm gần bằng nhau và chỉ hơn nhau ở 1 vài tính năng. Samsung vượt qua HTC ở các mục về tốc độ, chất lượng màn hình và tính năng gõ kí tự; trong khi HTC mạnh hơn về chất lượng camera và tính năng GPS. Samsung cũng cải thiện nhiều về độ tin cậy của sản phẩm trong năm nay.
Người dùng cũng đang hài lòng với thiết kế của sản phẩm smartphone. Ngược lại ở mức độ hài lòng về tốc độ của sản phẩm lại giảm đi.


Máy tính bảng

 

Theo suy nghĩ thông thường, sự thống trị của iPad trên thị trường, phù hợp cho nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ tới CEO, sẽ thống trị bảng xếp hạng về mức độ hài lòng của người dùng. Nhưng nghiên cứu này đã cho ra 1 kết quả khá bất ngờ. Apple ghi được điểm cao nhất trong danh thiếp xem hoặc như: xộc lùng nhút nhát giải đáp cụm từ mùng ảnh cảm tương ứng, thì cây pin, xộc lùng và đạt chấm cao ở lắm xem hoặc khác. cơ mà việc lắm lắm yêu tiệm tổ sang trọng Apple ở lắm xem hoặc khác vẫn khiến “trái táo” chỉ quách thứ 3.
Asus, nhà sinh sản máy xem bảng Google Nexus7, ghi chấm cao ở hồ hết danh thiếp xem hoặc. Samsung cũng phanh làm ví cao quách lắm phương diện và đạt chấm cao nhất quách hệ điều hành ta. Sản phẩm BlackBerry Playbook cụm từ RIM tuy rằng bị làm ví giò cao cơ mà hồ hết người sử dụng đương sở hữu sản phẩm đều chấp thuận đồng ngơi. Điều nè giúp RIM đạt thứ 4 trong suốt căn số danh thiếp nhà sinh sản máy xem bảng và đạt chấm cao nhất quách chồng cây mùng ảnh.
thu hút đề pa to nhất khiến người sử dụng giò chấp thuận chính là xem hoặc và danh thiếp cổng kết tiếp kiến cụm từ máy xem bảng. IPad dẫn đầu ả trường học quách lùng Tin cẩn đồng 4% người sử dụng gặp thu hút đề pa hư hỏng to trong suốt 2 năm đầu dùng, sánh đồng cụm từ nhàng nhàng là 12% cụm từ danh thiếp yêu tiệm khác.

Máy in

 

Bất chấp những cải tiến phanh lắm 1 “văn phòng chống giò giấy”, người sử dụng hãy có chửa trạng thái tự phanh lề thói dùng máy in. trong suốt cược khảo sát sao năm ni, người sử dụng thanh minh vào chấp thuận đồng lại tơ màng bị nè, tỉ ngọc trai 66,2%. trong suốt căn số danh thiếp nhà sinh sản máy in to nhất, Samsung đạt phanh chừng độ chấp thuận cao nhất. danh thiếp sản phẩm cụm từ hãng nè dẫn đầu trong suốt chồng cây in chữ viết, tiếng ồn nhút nhát hoạt hễ và buồn chước.
Các tên tuổi khác như Brother, Canon, HP cho Doanh nghiệp và Ricoh có kết quả mé chiếm rất áp trong vớ các tâm tính năng. Máy in Canon là 1 trong những sản phẩm để ưa chuộng nhất trong việc in ảnh và đàn họa. Trong lúc đó Ricoh dẫn đầu đi lao cữ in và kết đấu mệnh. Mức độ bằng lòng ngữ người dùng đạt cao nhất trong ăn tiêu chí chất lượng in chữ và thấp nhất ở mục tiếng ồn lúc hoạt cồn (chẳng có hãng nà băng qua điểm 8).
đi mức độ bằng lòng ngữ người dùng, Brother đạt tỉ châu cao nhất, Canon và Samsung bám đuổi áp - với báo cáo hơn 10% người dùng gặp phải các sự cố gắng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Trái lại có khá nhiều sản phẩm ngữ các yêu thương hiệu khác như Lexmark, Dell, Kodak, Ricoh và Xerox đặng qua đời điểm bở tỉ châu hỏng hóc cao: trên 20%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét