Cư dân căn số rủ rau sắm xe pháo giẫm vị xăng tăng ví

Sau khi giá xăng bán lẻ trong nước tăng 650 đồng/lít, các thành viên trên diễn đàn và mạng xã hội đã rủ nhau mua xe đạp hay "lôi xe đạp cũ ra đi thôi, còn xe máy thì thỉnh thoảng lôi ra lau và nhớ về một thời vi vu lượn phố ko âu lo", thậm chí trên Facebook còn có cả "Hội những người đi xe đạp vì xăng tăng giá".

Trên Facebook có rất nhiều Fan Page, Group được các thành viên tạo ra để rủ nhau đi xe đạp vì xăng tăng giá.

Trên diễn đàn Muare, chủ đề "Xăng tăng giá, bạn có sẵn sàng đi xe đạp trở lại" đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, thành viên thanhvienbuontinh cho biết:"chắc tớ phải mua thêm 1 em cào cào để đi thôi, tình hình tốn tiền xăng quá nhưng không biết các bạn gái có sẵn sàng ngồi sau xe đạp của các bạn nam không nhỉ?".

Sau một hồi tranh luận, đa số ý kiến đều cho rằng xe đạp chỉ phù hợp đi làm thôi, "chả mấy ai đạp xe đèo người yêu đằng sau đâu, nếu có chỉ chắc mấy em tuổi teen hay đạp xe lượn lờ thôi" bởi vì "đạp xe và đèo thêm gái thì mệt lắm".

Trên Facebook, bất kì ai cũng dễ dàng tìm thấy một loạt các Fan Page hay Group của các thành viên rủ nhau mua xe đạp như "Hội những người đi xe đạp vì xăng tăng giá", "Hội những ngưởi bỏ xe máy đi xe đạp vì xăng tăng", "Hội những người đạp xe vì tăng tăng giá", "Hội những người thích đi xe đạp đi học tiết kiệm xăng"....

Chưa dừng lại ở đó, trước thời điểm 18h30 chiều hôm qua (28/8), một số thành viên còn rủ nhau đi đổ xăng. Tuy nhiên, có ý kiến khác lại cho rằng "nhiều người mang tư tưởng đổ xăng tiết kiệm được 1-2 nghìn đồng làm gì vì sau vẫn phải đổ thôi, giờ ra trạm xăng có khi ngửi mùi xăng độc, nguy cơ cháy nữa" hay "lúc nãy tôi định ra đổ nhưng nhìn trạm xăng nào cũng đông, hung hãn quá nên đành ngậm ngùi lướt qua thôi".

Cư dân mạng đã "chế" ảnh về việc xăng tăng giá.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét